ReadyPlanet.com

เดินทางสู่เกาะหลีเป๊ะ 29 กค 56 นี้
ตาตั้ม

ผมจะเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่ทราบว่า ยังมีฝนตก อยู่ไหมครับเดินทาง 4 คน ออกจากหาดใหญ่ เช้าตรู่ เพื่อจะไปให้ทันเรือ รอบแรก จากที่อ่านกระทู้ ที่สมาชิกได้ถาม เรือในช่วงนี้ ออก  12.00น ใช่ไหมครับ หรือเปลี่ยนแปลงอย่างไรครับ

ราคาเรือ 900 บาท สามารถเลื่อนวันกลับ (เพิ่มลด)ได้หรือ ไม่ ครับ

อีกคำถาม เมื่อเดินทางกลับ บริเวณท่าเรือ มี รถเพื่อต่อไปที่ต่างๆ ยังไงบ้างครับ หรือต้อง จองเอาไว้ล่วงหน้าเอง

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะครับ พี่ๆ

ผู้ตั้งกระทู้ ตาตั้ม :: วันที่ลงประกาศ 2013-07-26 21:25:08 IP : 49.49.162.187

[1]

ความคิดเห็นที่ 2 (1663428)
ตาตั้ม

ชัดเจนครับ ขอบคุณมาก ครับ ได้จองเรือไว้ทางเวปไซด์  easylipe เป็นที่เรียบร้อย แล้วครับ พรุ่งนี้ จะโอนเงินไปให้ครับ พอดีพึ่งได้เช็คเมล์

ผู้แสดงความคิดเห็น ตาตั้ม วันที่ตอบ 2013-07-27 16:55:26 IP : 49.49.162.187

ความคิดเห็นที่ 1 (1663405)
เต่าตัวเขียว

- ฝน  ตกหรือไม่ตกในวันไหนบ้าง  อันนี้ต้องเทวดาแล้วละถึงจะรู้นะเนี่ย  คริๆ
- เรือ พค-ตค  มีรอบเดียวออกจากฝั่ง 12.00น.  (ข้อมูลควรดูจากตารางเวลาเดินเรือ)
- วันกลับ  ในตั๋วจะไม่ระบุวัน สามารถกลับวันไหนก็ได้ (คิดซ่ะว่าเป็นชาวต่างชาติละกัน เค้ากลับวันไหนก็ไม่รู้ ขอแค่มีตั๋วเอาไว้ในกระเป๋า)
- รถบริเวณท่าเรือ
               หากเป็นรถโดยสารสาธารณะ จะมีแบบรถสองแถว นั่งจากท่าเรือไปในตัวอำเภอ เพื่อต่อรถไปต่างจังหวัด
               หากเป็นรถตู้บริษัททัวร์  ต้องจองล่วงหน้า  (ถ้าไม่รู้จะกลับวันไหน ก็จองแบบไม่ได้ระบุวัน  แล้วค่อยโทรแจ้งในวันก่อนกลับ)

ผู้แสดงความคิดเห็น เต่าตัวเขียว ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2013-07-26 23:06:39 IP : 115.67.71.249