ReadyPlanet.com

ถึงหาดใหญ่ประมาณ 12.30 น. จะไปเกาะหลีเป๊ะวันนั้นเลยทันมั๊ยคะ
muna

1. จองหางแดงไว้วันที่ 15 ก.พ. 55 ถึงประมาณ 12.05-12.30 น. (เผื่อเลท) จะไปปากบาราทันขึ้นเรือหรือเปล่าคะ

2. ทัวร์ดำน้ำมีแบบครึ่งวันมีหรือเปล่าคะ ถ้ามีไปจุดไหนบ้างและราคาเท่าไร

3. จากหลีเป๊ะถ้าจะไปเที่ยวเกาะอาดังต้องไปนั่งเรือข้ามฟากตรงจุดไหน และ ราคาเท่าไรคะ

4. ขากลับจะขึ้นเครื่องที่สนามบินหาดใหญ่ไฟท์ 14.00 น. ออกจากหลีเป๊ะเรือเที่ยวแรกจะทันหรือเปล่าคะ

ปล.จะเดินทางกัน 3 คนค่ะ 15 - 18 ก.พ. 2555

รอคำตอบอยู่ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า ค่ะ

ผู้ตั้งกระทู้ muna :: วันที่ลงประกาศ 2012-02-01 11:24:44 IP : 202.183.249.116

[1]

ความคิดเห็นที่ 2 (1595357)
เต่าตัวเขียว

1.เครื่องลงหลังเที่ยง ตอบไม่ได้ว่า เดินทางมาทันเรือไหม
    ต้องถามว่าคุณ Muna เดินทางยังไง จองรถเอาไว้หรือหารถเอาเอง
โดยปกติจองรถไว้ แล้วให้จองเรือด้วย มันก็จะมีคนประสานให้ ขึ้นเรือทัน

2.ทริปเล่นน้ำครึ่งวัน (วันแรกที่มาถึงเกาะหรือวันถัดไปหลังจากมาถึงเกาะ)
     ไม่มีทริป
 แต่ จัดทริปให้ได้   ไปได้ โซนในราว 4 แห่ง 1200 บาท หน้ากาก 50บาท/คน

3.ฝั่งพัทยา หาเรือหางยาวแถวปากทางถนนคนเดิน
   ฝั่งชาวเล หาเรือแถวหน้าโรงเรียน

4.ขากลับ เครื่องออก 14.00 น.  กลับไป ไม่ทัน ครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เต่าตัวเขียว ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-02-01 18:03:15 IP : 103.1.166.10

ความคิดเห็นที่ 1 (1595321)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

ช่วงเวลาเดินทาง ทั้งไป และกลับ ฉิวเฉียดทั้งนั้นเลยนะครับ

หลายปัญหาคาใจ คุณ muna .... โทรพูดคุยกันสะดวกกว่าคับ ...

เบอร์โทรพี่เต่าฯ  086-043-2275  ...

อิ อิ    แต่ช่วงนี้ กลางวัน พี่เต่าฯ ... เล่นน้ำตลอด

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2012-02-01 13:55:18 IP : 192.168.1.86