ReadyPlanet.com

รบกวนปรึกษาทริป 3 วัน 2 คืนค่ะ
avatar
ฝ้าย

สวัสดีค่ะ รบกวนปรึกษาทริปหน่อยค่ะ

เดินทาง วันที่ 15 ม.ค. flight เช้า ถึงหาดใหญ่ 8.00 น. คืนแรกพักที่ Mountain Resort (จองแล้ว)

วันที่ 16 ม.ค. เหมาเรือหางยาวดำน้ำ โซนใน+โซนนอก

คำถาม คืนวันที่ 16 ม.ค. คิดว่าจะไปนอนที่เกาะอาดัง (จองบ้านพัก อช.) ไม่ทราบว่า มีเรือจากหลีเป๊ะ ไปส่งที่เกาะอาดังให้ไหมคะ ช่วงเย็นๆ หรือว่าควร check-out จาก Mountain Resort ตั้งแต่เช้า แล้วเอาสัมภาระขึ้นเรือไปดำน้ำด้วยเลย แล้วให้เรือไปส่งที่เกาะอาดัง

วันที่ 17 ม.ค. กลับ flight 17.40

คำถาม มีเรือรอบไหนที่ออกจากเกาะไม่เช้ามากไหมคะ อยากใช้เวลาให้คุ้ม ควรขึ้นเรือกลับรอบกี่โมงดีคะ?

ผู้ตั้งกระทู้ ฝ้าย :: วันที่ลงประกาศ 2014-11-05 09:24:02 IP : 115.31.176.194

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (2988967)
avatar
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

หวัดดีคับ ... คุณฝ้าย

แนะนำให้เอากระเป๋า ขึ้นเรือไปด้วยเลยคับ และแจ้งคนขับเรือคับ ว่าคืนนี้เราพักที่อาดัง

เล่นน้ำเสร็จ ก็ Check in อาดังได้เรย ... (ไปแต่เช้า ก็ยังไม่ถึงเวลาที่ อุทยานให้ Check in อยู่ดี)

ส่วนวันกลับ  Flight 17.40 ต้องขึ้นเรือรอบเช้าคับ และก็ควรนัดแนะเรือให้มารับ หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ล่วงหน้า

เที่ยวให้สนุก นะคร๊าบบบบ

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2014-11-07 10:20:10 IP : 110.168.220.66