ReadyPlanet.com

หลีเป๊ะ วันเดียวเที่ยวได้หรือไม่คะ
NuMZiE

วันเดียวเที่ยวได้ไหมคะ พอดีว่ามาถึงหาดใหญ่ ช่วงกลางคืน   แล้วจะพักแถวสนามบินหาดใหญ่ก่อน  และวันรุ่งขึ้นจีงไปหลีเป๊ะ สามารถค้างได้อีก 1 คืน  รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ผู้ตั้งกระทู้ NuMZiE :: วันที่ลงประกาศ 2011-09-28 00:11:22 IP : 180.214.209.184

[1]

ความคิดเห็นที่ 3 (1575685)
นุ อาดัง

จริงๆแล้ว ที่ พักที่เอามาใส่ในเว็บนี้ คือผ่านโปรแล้วอะนะ แบบว่า ลองมาแล้วว่ามันโอเค เลยบรรจุไว้ให้เลือก
คราวนี้ มันก็มีเยอะหลายแบบ  จนเลือกกัน ตา ลาย ช่ายอะป่าว..

เลือกตาม งบ ในกระเป๋า เลยครับ  ที่พักมันโอเคทุกที่ มีรูปให้ดูด้วยจะได้เลือกแบบที่ชอบ

ส่วนที่หาดใหญ่ ผม บอดสนิท เลยอะ

ผู้แสดงความคิดเห็น นุ อาดัง วันที่ตอบ 2011-10-01 11:20:26 IP : 125.25.208.239

ความคิดเห็นที่ 2 (1575649)
NuMZiE

ขอบคุณมากนะคะ

แล้วก็พอจะมีที่พักแนะนำ ทั้งที่หาดใหญ่และก็ที่หลีเป๊ะบ้างไหมคะ พักกัน 3 คนค่ะ และรวมถึงทริปดำนําด้วยนะคะ

ผู้แสดงความคิดเห็น NuMZiE วันที่ตอบ 2011-10-01 01:50:36 IP : 180.214.217.121

ความคิดเห็นที่ 1 (1575074)
เต่าตัวเขียว

เดินทางมาถึงเกาะ ไวสุด ราว 13.30 น.  ต่อเรือถึงที่พัก ราว 14.00 น.
  ถ้าจะเที่ยว ต้องเหมาเรือรอไว้เลยครับ
แล้วไปเที่ยวได้ โซนใน (ร่องน้ำจาบัง , เกาะหินงาม , หาดทรายขาวเกาะราวี )  ก็คงจะเย็นไม่มีแสงพอดี

วันต่อมา เดินทางกลัด้วยเรือเที่ยวสุดท้าย 12.00 น.   ( ออกไปเล่นน้ำจะกลับมาส่งไม่ทัน )

ผู้แสดงความคิดเห็น เต่าตัวเขียว ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2011-09-28 06:32:22 IP : 58.8.83.181