ReadyPlanet.com

รบกวนแนะนำการเดินทางจากตรัง-เกาะไหงค่ะ
maggi

สวัสดีทีมงานอีซี่หลีเป๊ะค่ะ ^^

รบกวนแนะนำการเดินทางจากเกาะไหงอ่ะค่ะ ถ้ามีโปรแกรมจะไปหลีเป๊ะต่อ โดยอยากใช้ package เที่ยวได้ ราคาประหยัด เกาะหลีเป๊ะ ค่ะ

คำถามคือ ที่ระบุว่ามีบริการรถรับส่งจากตรัง (เห็นจากใน package)  ไม่ทราบว่าเราควรจะไปรอรถรับส่งของอีซี่หลีเป๊ะที่ไหนจะสะดวกสุดทั้งทางเราและทางอีซี่หลีเป๊ะคะ  และจุดนัดพบรับส่งจุดนั้น เราควรจะออกจากเกาะไหงกี่โมง เดินทางยังไงบ้าง เพื่อถึงที่จุดนัดพบได้ทันเวลา รบกวนแนะนำด้วยค่ะ ส่วนรายละเอียดคร่าวๆนะคะคือ

- เดินทาง 2 คน ประมาณกลางเดือน พย. โดยขาไป เริ่มจากตรัง (จุดนับรับส่ง รอทางอีซี่หลีเป๊ะแนะนำ) ขากลับ สนามบินตรัง ไฟล์ทช่วงเย็นๆค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

ผู้ตั้งกระทู้ maggi :: วันที่ลงประกาศ 2015-09-07 20:38:57 IP : 5.146.50.218

[1]

ความคิดเห็นที่ 3 (3821986)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

หวัดดีคับ .. คุณ Maggi

ลองทบทวน ทริป อีกทีนะคับ... ว่ากันตามเนื้อผ้า ..

นักท่องเที่ยวจากตรังที่ต้องการไปเกาะหลีเป๊ะ ในวันนั้น จะต้องเดินทางมาให้ทันรอบเรือ

ซึ่งจะต้องมาถึงท่าเรือก่อน 11.30  (ต้องออกจากตรังไม่เกิน 9 โมง คับ )

มิฉะนั้น มักจะหมายถึงนั่งท่องเที่ยวที่ ชิล ๆ  หารีสอร์ทนอนเล่นที่ท่าเรือ คืนนึงไรงี๊

ไม่ก็ ขึ้อเรือเพื่อไปเกาะในรอบบ่าย ซึ่งจะถึงเกาะ เย็น ๆ  ก็นอนเล่นเปล่า ๆ คืนนึง อยุ่ดี

...

ส่วนขากลับ ... ก็แนะนำให้กลับเรือเที่ยวเช้า นะคับ ... 9 โมงนี่ต้องขึ้นเรือเพื่อกลับฝั่งละ

ถึงฝั่งประมาณ 11 โมง ...  ต้องเผื่อเวลา ไว้เยอะ ๆ คับ ..

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2015-09-29 15:31:23 IP : 61.90.22.22

ความคิดเห็นที่ 2 (3821587)
maggi

สวัสดีค่ะ คุณเยี่ยม ๆ มอง ๆ

ปกติจากเกาะไหงเดินทางไปจนถึงตัวเมืองตรัง ใช้เวลานานไม๊อะคะ (คือไม่เคยไปค่ะ กลัวไม่ทัน+พลาด+รถอีซี่หลีเป๊ะไม่รอ  )

เพราะเท่าที่เช็คดูนะคะ เรือของเกาะไหง-ท่าเรือปากเมงรอบแรก 9.00-10.00น. (หรือมีรอบเวลาเร็วกว่านี้แล้วเราไม่รู้ ) แล้วนั่งรถเข้าตัวเมืองตรังอีก (กะซักครึ่ง ชม.เต็มที่) กว่าจะถึง  อย่างช้านี่คงเกือบ 11.00น.  ก็แปลว่าพลาดรถอีซี่หลีเป๊ะสิค๊าา

เอายังไงดี แนะนำทีค่ะ...

ส่วนขากลับมีคำถามด้วยค่ะ  คือจองเครื่องประมาณทุ่มกว่าๆออกจากสนามบินตรัง  แบบนี้ ออกจากเกาะหลีเป๊ะรอบเรือกี่โมงหรอคะ แล้วรถอีซี่หลีเป๊ะไปส่งถึงสนามบินไม๊ กี่โมงคะ

---ถามเยอะหน่อยค่ะ คือไม่เคยไปค่ะ รบกวนด้วยนะคะ และขอบคุณสำหรับคำตอบทั้งหมดค่าา---

ผู้แสดงความคิดเห็น maggi วันที่ตอบ 2015-09-25 16:17:22 IP : 5.146.50.218

ความคิดเห็นที่ 1 (3820925)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

หวัดดีคับ ... คุณ Maggi

ปกติ รถตู้ ที่รับจากตรัง จะรับตามโรงแรม ต่าง ๆ ที่นักท่องเที่ยวเข้าพัก คับ .. และจะรับให้เสร็จไม่เกิน 9 โมงเช้า

เพื่อมาลงเรือให้ทันรอบ 11.30   ... รถรับจากตรัง โดยปกติ จะมีรอบเดียวนะคับ เพราะตรังมาละงู ใช้เวลาเดินทาง ค่อนข้างมาก

ทีนี้ .. คุณ Maggi  คงต้องวางแผน อีกส่วนนึงคับ ว่า จะต้องกลับจากเกาะไหง อย่างไร คับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2015-09-22 11:55:03 IP : 61.90.36.185