ReadyPlanet.com

4วัน3คืนจัดอย่างไรดีค่ะ
avatar
ปลาสิงโต

จะไปปลายมีนา รบกวนช่วยจัดให้หน่อยค่ะ

มีเวลาอยู่บนเกาะ4วัน3คืนค่ะ

จะจัดทริปดำน้ำให้ไม่รีบจนเกินไป ควรลงกี่จุด ตรงไหนบ้าง

แล้วหาดพัทยาเหมาะแก่การนอนพักผ่อนมั๊ยคะ

ขอบคุณมากมายค่ะ

ผู้ตั้งกระทู้ ปลาสิงโต :: วันที่ลงประกาศ 2011-02-26 23:00:51 IP : 124.122.5.173

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (1533546)
avatar
เต่าตัวเขียว

เอาเรือที่พัก ก่อน   หาดที่เกาะ น่านอนหมดเลยละ แล้วแต่ใครชอบแบบไหนป
ชอบ ครึกครื้นมีผู้คนก็ นอน พัทยา ชอบ เงียบสงบหลบคนก็นอนฝั่ง ชาวเล

ส่วน มีเวลาเที่ยวเล่นน้ำ 2 วัน ปกติก็ให้ไป 15 จุด

แล้วมักจะมีคน ทักซ่ะก่อนไปเที่ยวเสมอว่า  เหนื่อยแน่เลย  ( ยังไม่ไปด้วยซ้ำ 55 )
เอาแบบไม่รีบ แล้วก็ไม่มีใครรีบ
     เราแช่อยู่ในทะเลได้ราวๆ 20 นาที / ครั้ง หลังจากนั้นก็หมดแรง  ไม่รีบหรอก แต่แรงมีแค่นั้น
 จุดต่อไปเราขึ้นหาด  ถัดจากนั้น เราก็เล่นน้ำ สลับกัน  ทำแบบนี้ เล่นน้ำได้เยอะ แล้วเที่ยวได้หลายหาด

วันแรก
   ร่องน้ำจาบัง
   เกาะหินงาม
   เกาะหินซ้อน
   เกาะไผ่
   เกาะรอกลอย (มื้อเที่ยง )
   เกาะผึ้ง

อ่าวตะเพียน

ค่าใช้จ่าย  2 วัน  3500 บาท
 ค่าหน้ากากอีกวันละ 50 บาท/คน

ผู้แสดงความคิดเห็น เต่าตัวเขียว ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2011-02-27 00:45:29 IP : 58.8.107.124