ReadyPlanet.com

ต้องการจอง แพคเกจ 4 วัน 3 คืน ครับ แนะนำด้วยครับ***
Golf

จะเดินทางไปหลีเป๊ะ 4 วัน 3 คืน โดยวันแรก (13 เมษายน 55) เดินทางโดยเครื่องบินแต่เช้า ลงหาดใหญ่ พักที่เกาะ 3 คืน โดยวันที่ 4 กลับมาหาที่พักที่หาดใหญ่ (ส่งแค่ที่พัก)

รบกวนแนะนำแพคเกจทัวร์ดี ๆ หรือบริการดี ๆ ด้วยครับ

ผู้ตั้งกระทู้ Golf :: วันที่ลงประกาศ 2012-02-13 13:57:29 IP : 221.128.112.130

[1]

ความคิดเห็นที่ 5 (1597461)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

งั้นไม้ตายของผม .... นอนเต้นท์อุทยาน บนเกาะอาดัง

Happy Valentine krab ...

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2012-02-14 10:08:11 IP : 192.168.1.86

ความคิดเห็นที่ 4 (1597433)
Golf

ขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ ล่าสุดโทรเมื่อวาน เต็ม T____T

คงต้องหาหนทางกันต่อไป

ผู้แสดงความคิดเห็น Golf วันที่ตอบ 2012-02-14 08:41:27 IP : 221.128.112.130

ความคิดเห็นที่ 3 (1597344)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

จ๊าก ... ที่พักยังไม่มีเลย ....   ด่วน ๆ เลยครับ

คุณ Golf รีบโทรคุยกับพี่เต่าฯ นะครับ  ... เพราะหลัก ๆ เลยเราต้องได้ที่พักก่อน

ละ ก็ อย่ารีรอนะครับ มันหาไม่ค่อยได้แล้วจริง ๆ ... โทร 086-0432275

โชคดีครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2012-02-13 18:15:32 IP : 192.168.1.86

ความคิดเห็นที่ 2 (1597342)
Golf

ยังไม่มีที่พักเลยครับ มีแต่ตั๋วเครื่องบิน

ถ้าเป็นไปได้ก็ รถรับส่งสนามบิน - ท่าเรือ - ที่พัก (ไปกลับ)

ที่พักบนเกาะ 3 คืน

แล้วก็เรือไว้เที่ยว แต่ละโซน 2 วัน ครับ

อยากทราบค่าใช้จ่าย โดยประมาณ

เดินทาง 2 คน

ผู้แสดงความคิดเห็น Golf วันที่ตอบ 2012-02-13 17:26:53 IP : 221.128.112.130

ความคิดเห็นที่ 1 (1597334)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

พักช่วงสงกรานต์ ... ไม่ทราบว่าจองที่พักได้หรือยังครับ ที่พักสำหรับช่วงนั้นในตอนนี้ หายากเหมือนงมเข็ม

จะให้พี่เต่าฯ บริการอะไรบ้างว่ามาได้เลยครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2012-02-13 16:39:36 IP : 192.168.1.86