ReadyPlanet.com

อุดรธานี-ตะรุเตา
sasin

เดินทางไปไกลขนาดนี้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะว่าจะเที่ยวยังไงถึงจะคุ้ม....มีเวลาที่ตะรุเตาประมาณ 3-4 วันและสมาชิก 8 คนค่ะ...(ไม่รวมวันเดินทาง)  ขอบคุณค่ะ

ผู้ตั้งกระทู้ sasin (sasin03-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2012-03-24 23:45:56 IP : 223.204.58.8

[1]

ความคิดเห็นที่ 5 (1603995)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

ยินดีครับ ....

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2012-03-28 11:49:04 IP : 58.10.84.118

ความคิดเห็นที่ 4 (1603926)
sasin

...จะทันมั๊ยเนี่ยยยย...วันนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปเลยล่ะค่ะ..
พออ่านมาถึงบรรทัดสุดท้ายเริ่มหนาววววแล้วววว  ยังไงต้องสรุปให้ได้ภายในวันพรุ่งนี้ล่ะค่ะ....ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะคะ ^^

ผู้แสดงความคิดเห็น sasin วันที่ตอบ 2012-03-27 20:49:59 IP : 223.204.63.50

ความคิดเห็นที่ 3 (1603860)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

โดยส่วนตัวผมนะ... เรื่องความคุ้มค่านี่ แต่ละคนมีจุดคุ้มที่ไม่เท่ากันครับ ...

เพื่อนกันยังแนะให้กันยากส์ เลย  ลองปรึกษาหามติจากในกลุ่มเองจะดีกว่า

ส่วนเรื่องที่พักลองหาข้อมูลจาก เมนู จองที่พัก ใน Web นะครับ

เดินทางต้นเมษา ต้องรีบ ๆ สรุปนะครับ .... จะทันมั๊ยเนี่ย

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2012-03-27 14:27:25 IP : 58.10.84.51

ความคิดเห็นที่ 2 (1603769)
sasin

ขอบคุณค่ะ...อยากจะรบกวนถามต่อค่ะ

1.  ซื้อแพคเกจ หรือ เที่ยวเองดีคะ....จริงๆ อยากเที่ยวเอง แต่มีสมาชิกบางคนอยากจะเที่ยวแบบชัวร์ เนื่องจากไปครั้งแรก ถ้าจะซื้อแพคเกจ ช่วยแนะนำบริษัทด้วยค่ะ  หรือถ้าจะเที่ยวเองช่วยแนะนำที่พักให้ด้วยนะคะ  อ้อ...ควรพักที่เกาะไหนดีคะ ...^^

2. เนื่องจากมีเครื่องบินจากอุดร ไปภูเก็ต ไม่ทราบจะสะดวก เท่าจากกรุงเทพฯ มาหาดใหญ่มั๊ยคะ (เท่าที่หาข้อมูล เห็นว่าใช้เวลาเดินทางจากภูเก็ตไปปากบารา ประมาณ7-8 ชั่วโมง)

จะเดินทางต้นเมษา และจะกลับก่อนสงกรานต์นี้อ่ะค่ะ....เลยต้องการทราบข้อมูลแบบด่วน  ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ^^

ผู้แสดงความคิดเห็น sasin วันที่ตอบ 2012-03-26 22:13:50 IP : 49.48.136.224

ความคิดเห็นที่ 1 (1603584)
info@easylipe.com

วันแรกเดินทางถึงเกาะ บ่าย-เย็น เดินสำรวจเกาะตามอัธยาศัย

วันที่สองออกไปดำน้ำโซนใน+นอก 09.00น.-15.00น.  เย็น-ค่ำ เที่ยวถนนคนเดิน ,ร้านขายอาหาร  ,ชมบรรยากาศริมหาดตอนค่ำ

วันที่สามดำน้ำโซนตะวันออก-เกาะอาดัง ผาชะโด 09.00น.-15.00 น. เย็น-ค่ำ ตามอัธยาศัย

วันที่สี่เตรียมเดินทางกลับ

ผู้แสดงความคิดเห็น info@easylipe.com (info-at-easylipe-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-03-25 14:36:34 IP : 223.207.55.155