ReadyPlanet.com

เรื่องแพ็คเกจ
avatar
วิวัฒน์ ว.

ถ้าไป 3 คน อยากเช่าเหมาเรือ ดำน้ำ ( ไปเองแค่ 3 คน )

อันนี้ต้องจอง  เรือ ไป-กลับ  ที่พัก อาหารหาทานเอง ใช่หรือไม่ครับ

มีแบบจองแพคเกจ แต่ วันที่ ดำน้ำ เช่าเหมาเรือ เอง หรือไม่ครับ

ผู้ตั้งกระทู้ วิวัฒน์ ว. :: วันที่ลงประกาศ 2012-06-28 12:54:55 IP : 172.31.228.185

[1]

ความคิดเห็นที่ 2 (1618443)
เต่าตัวเขียว

1.รถ รับ-ส่ง
2.เรือ  ไป-กลับ
3.ที่พัก
4.เรือเล่นน้ำ

มี 4 อย่าง ที่รับจัดการให้
เลือกมาได้เลยว่าเอาข้อไหนบ้าง
   แค่นี้ก็เที่ยวได้เลยครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เต่าตัวเขียว ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-06-30 10:13:25 IP : 223.204.101.219

ความคิดเห็นที่ 1 (1618319)
เยี่ยม ๆ มอง ๆ

ช่วงนี้ พี่เต่าฯ  ติดเกาะหลบลมมรสุมชั่วคราว...ระหว่างนี้ ผมขอตอบ K.วิวัฒน์ ว. แทนพี่เต่าฯ นะครับ

อาจตอบไม่เป๊ะ เท่าไหร่ ..แต่เป็นข้อมูลได้ ครับ

Easylipe บริการ :  รถตู้รับส่งสนามบิน - ท่าเรือปากบารา , ตั๋วเรือ SpeedBoat ไป  - กลับ
    ที่พักบนเกาะหลีเป๊ะ ( เกาะอาดัง ต้องจองผ่านอุทยาน  ) , เรือหัวโทงเล่นน้ำ

K.วิวัฒน์ อยากได้ แบบไหนก็อิสระเลยครับ จองเฉพาะเรือเล่นน้ำ
หรือให้พี่เค้าบริการให้ทั้่งหมด ...หรือเลือกบริการแบบฟันหลอ ก็ได้
ดูรายละเอียดจากข้อมูล website นี้ได้เรยครับ ...รวบรวมไว้ให้มากมาย

วางแผนดี ๆ รับรองเที่ยวสนุก ... แล้วเจอกันบนเส้นทางครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เยี่ยม ๆ มอง ๆ วันที่ตอบ 2012-06-29 11:57:25 IP : 58.10.84.238