ReadyPlanet.com

ต้องการห้องพัก/เรือคะ
avatar
แอมมี่

ต้องการเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว ในวันที่ 3-5 พัก2คืน คะ มีเด็ก7ขวบ1คน 1ขวบอีก1คนนะคะ (อยู่หาดใหญ่นี้เองคะ).

ต้องการโรงแรมของซี ทัข พอดีเปิดเตอคะสวยมากๆๆมีสระว่ายน้ำด้วยบ้านพักติดชายหาดชอบมากๆๆๆคะ

ต้องการห้องพักปรัมาร2-3พันนะคะ พอจะมีหรืิป่าวคะ

ต้องการไปกับเรือเฟอรี่คะเพราะคิดว่าเด็กนั้งแล้วสบายถ้ามีเรือแบบอื่นที่สบายกว่าก็ยินดีคะ

ถ้ามีโรงแรมที่ติดชายหาดนอกเหนือจากนี้ก็ยินดีคะ กรุณาข่วยตอยด้วยนะึะ ขอบคุณมากกกคะ

ผู้ตั้งกระทู้ แอมมี่ (Ammy-babe-at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2013-03-15 21:12:38 IP : 115.67.132.189

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (1654515)
avatar
เต่าตัวเขียว

กดจอง จากเมนู ที่พัก ด้านซ้ายมือเลยครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เต่าตัวเขียว ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2013-03-16 00:09:15 IP : 115.67.131.55